วิธีการเริ่มต้นอย่างไร

เกี่ยวกับการสอน
นี่คือการกวดวิชาฟรี คุณไม่จำเป็นต้องจ่ายอะไร ไม่จำเป็นต้องให้อีเมลของคุณมากเกินไป
ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นคุณจำเป็นต้องรู้บางข้อมูลสำคัญหรือมีความสำคัญ
สิ่งที่คุณจะทำคือการเรียกงานออนไลน์หรือทำงานออนไลน์ มีงานออนไลน์จำนวนมาก วิธีการหรือวิธีการแสดงในการกวดวิชานี้ แต่เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดและเร็วที่สุดในการเริ่มต้นใช้งาน
Adfly เป็น URL ให้สั้นลงหรือการเชื่อมโยง เมื่อใดก็ตามที่คุณเห็นการเชื่อมโยงยาวคุณสามารถลดได้อย่างง่ายดาย ตัวอย่างเช่นเว็บไซต์นี้ - getpaidmakemoneyonline.blogspot.comเป็น URL ที่ยาวมาก การเชื่อมโยงสามารถย่นระยะการเชื่อมโยงสั้นมากขึ้น -  http://adf.ly/vCWRN
เมื่อมีคนคลิกลิงก์ที่คุณโพสต์ได้ทุกที่บนอินเทอร์เน็ตคนที่จะเห็นโฆษณา 5 วินาทีแล้วเปลี่ยนเส้นทางไปยังลิงค์ปลายทางจริง เมื่อบุคคลนั้นคลิกที่ปุ่มข้ามคุณจะได้รับเงิน มันเป็นเรื่องง่ายมาก ผู้ลงโฆษณาจ่ายเงินให้เราสำหรับการแสดงโฆษณาของพวกเขากับผู้เข้าชม
เหตุผลหลักสำหรับการตัดทอนการเชื่อมโยงที่จะทำให้การเชื่อมโยงยาวสั้นและดูเป็นระเบียบเรียบร้อย การตัดทอนการเชื่อมโยงนอกจากนี้ยังสามารถสร้างรายได้ให้กับเราในเวลาเดียวกัน :) ทุกคนที่คลิกที่ลิงค์ Adfly หรือการเชื่อมโยงร่นคุณจะได้รับเงิน มันก็เหมือนกับที่จ่ายให้คลิก แตกต่างกันที่นี่เป็นที่คุณปล่อยให้คนอื่น ๆ ที่จะคลิกที่ลิงค์ของคุณแทนการคลิกมันเอง การแจ้งเตือนให้คุณ - คุณไม่ควรคลิกที่ลิงค์ของคุณเองหลายครั้งเกินไปหรืออื่น ๆ คุณจะถูกระงับหรือห้าม คุณสามารถคลิกที่ลิงก์ของคุณไม่กี่ครั้งด้วยเหตุผลการทดสอบ แค่นั้นแหละ! คุณไม่สามารถให้การคลิกลิงก์ของคุณเอง! นี่คือกฎพื้นฐานที่สุดสำหรับ Adfly
กฎอื่น ๆ ที่เป็นคุณไม่สามารถเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่ใด ๆ โปรดอ่านกฎของพวกเขาใน“ข้อตกลงและเงื่อนไข” หน้าของพวกเขา ปฏิบัติตามกฎง่ายๆของพวกเขาเพื่อหลีกเลี่ยงการคุณจากการเป็นปัญหาใด ๆ ในอนาคต บัญชีของคุณอาจถูกระงับถ้าคุณทำลายกฎห้ามหรือที่เลวร้ายที่สุดของพวกเขาไปตลอดกาล
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมคุณสามารถอ่าน Adfly“ฐานความรู้” หรือ“ติดต่อ” พวกเขาโดยตรง
สิ่งที่คุณควรจะทำอย่างไรและวิธีการทำเงินออนไลน์ได้หรือไม่
โปรดปฏิบัติตามขั้นตอนด้านล่าง 1 โดย 1

สอนเกี่ยวกับวิธีที่จะเริ่มต้น
วิธีการเริ่มต้นอย่างไร

  1.  คลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียน ลงทะเบียนเป็นฟรีและรวดเร็วมากกระบวนการ ประเภทบัญชีของคุณเป็นผู้จัดพิมพ์หรือการเชื่อมโยง Shrinker ไม่ได้ลงโฆษณา ลงโฆษณาเป็นผู้ที่ต้องการลงโฆษณากับ Adfly นี่คือที่ Adfly ได้รับเงินของพวกเขาจ่ายเงินให้คุณ มันเป็นจากผู้ลงโฆษณา ถ้าคุณได้เลือกได้ลงโฆษณาและลงทะเบียนไม่ต้องกังวล! คุณสามารถเปลี่ยนบัญชีของคุณไปยังบัญชีของผู้จัดพิมพ์และในทางกลับกัน เราทุกคนมี 2 บัญชีซึ่งเป็นผู้จัดพิมพ์และผู้ลงโฆษณาบัญชี เราสามารถเปลี่ยนไปใช้ใด ๆ เหล่านี้ 2 บัญชีได้ตลอดเวลาที่เราต้องการ ในการกวดวิชานี้คุณจะติดบัญชีผู้เผยแพร่เพราะคุณมาที่นี่เพื่อเรียนรู้วิธีการสร้างรายได้จากอินเทอร์เน็ตและรับชำระเงิน ครั้งต่อไปเมื่อคุณเข้าสู่ระบบคุณยังสามารถใช้บัญชี Facebook ของคุณเข้าสู่ระบบถ้าคุณต้องการ หมายเหตุ: คุณสามารถเข้าสู่ระบบโดยใช้อีเมลใด ๆ ชื่อผู้ใช้หรือหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่เชื่อมโยงกับบัญชี Facebook ของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันพิมพ์อย่างถูกต้อง
  2. ก่อนอื่นให้ไปที่มุมด้านบนขวาของเว็บไซต์ Adfly และเลือกภาษาไทย
    เข้าร่วม Adfly กับภาษาไทย
  3. เมื่อคุณได้ลงทะเบียนคุณสามารถพิมพ์หรือเพียงแค่คัดลอกและวางการเชื่อมโยงใด ๆ ที่จะย่อให้สั้นลง ตอนนี้คุณสามารถเริ่มต้นทำเงิน :) คุณสามารถร่นทุกเว็บไซต์หรือการเชื่อมโยง หลังจากที่คุณร่นการเชื่อมโยงคุณสามารถให้หรือแบ่งปันลิงค์ไปยังเพื่อนของคุณครอบครัวและทุกคนบนโลกนี้
  4. คุณสามารถใช้โฆษณาแบนเนอร์สำหรับโฆษณาก้าวก่าย เมื่อมีคนคลิกลิงค์ของพวกเขาจะไม่เห็นโฆษณา 5 วินาที แต่แบนเนอร์กรอบจะปรากฏอยู่ด้านบนของเว็บเบราเซอร์ของพวกเขา ข้อเสียของการโฆษณาแบนเนอร์เป็นคุณทำเงินน้อยกับมัน โฆษณาแบนเนอร์เป็นสิ่งที่ดีสำหรับการเชื่อมโยงเชื่อมต่อกับภาพวิดีโอและดาวน์โหลด ทำไม? เพราะประชาชนไม่ชอบการรอคอยเป็นเวลา 5 วินาทีเพื่อดูภาพดูวิดีโอหรือดาวน์โหลดอะไร ที่จะทำให้การเชื่อมโยงของคุณหันไปโฆษณาแบนเนอร์เพียงแค่คลิก“ดูตัวเลือกมากขึ้น” ภายใต้วงเล็บ URL ที่คุณหดตัวเชื่อมโยงของคุณ สำหรับ“ประเภทโฆษณา” เลือก“กรอบธง”
  5. ท่านสามารถเข้าดูแผนภูมิและข้อมูลรายได้ของคุณในหน้าแรก
  6. ไม่มีข้อ จำกัด เกี่ยวกับวิธีการเชื่อมโยงหลายคุณสามารถหดและแบ่งปัน คุณสามารถแชร์การเชื่อมโยงสั้นลงของคุณให้ทุกคนตราบใดที่คุณไม่สแปมลิงก์ของคุณ คนอื่น ๆ อาจรายงานสแปมและบัญชีของคุณอาจได้รับการห้าม
  7. เคล็ดลับ: คุณสามารถแบ่งปันภาพถ่ายใด ๆ และวิดีโอจากอินเทอร์เน็ตที่เชื่อมโยงบล็อกการเชื่อมโยงเว็บไซต์ดาวน์โหลดการเชื่อมโยงและการเชื่อมโยงอื่น ๆ ที่ไม่ได้พูดถึงที่นี่ ตัวอย่างจะเป็น Youtube วิดีโอและรูปภาพที่อัปโหลดโดยคุณหรือคนอื่น ๆ ค้นหาที่น่ากลัว, ตลก, หรือวิดีโอที่มีแนวโน้มที่จะร่วมกับทุกคน แบ่งปันภาพทิวทัศน์ที่ดีและสวยงาม หรือแบ่งปันภาพถ่ายของคุณเอง หรือภาพถ่ายตลกหรือน่ากลัวใด ๆ ที่คุณสามารถหาได้ สิ่งใดที่คุณสามารถคิด เพียงคัดลอกและวางการเชื่อมโยงสั้นลงแล้วมันจะร่วมกับเพื่อนและครอบครัวของคุณหรือคนอื่น เป็นเรื่องง่ายมาก! :)
  8. คุณสามารถแบ่งปันลิงก์ในอีเมลของคุณฟอรั่ม, บทความ, Youtube, สื่อสังคมหรือเครือข่ายสังคมเช่น Facebook และ Twitter, ความคิดเห็นฯลฯ ทุกที่สามารถเชื่อมโยงร่วมกันออนไลน์ของคุณตราบเท่าที่พวกเขาได้รับอนุญาตให้คุณสามารถแทรกการเชื่อมโยง Adfly ในเว็บไซต์ของตน .
  9. นี่คือฟอรั่ม 1 สำหรับคุณที่จะโพสต์ลิงก์ Adfly สั้นลงของคุณ คุณสามารถเริ่มต้นได้ทันที! มุ่งเน้นไปที่ฟอรั่มนี้ ประชาชนให้การถามคำถามในชีวิตประจำวันดังนั้นจึงเป็นโอกาสที่เงินไม่มีที่สิ้นสุดการทำ เพียงแค่ให้คำตอบง่ายๆด้วยการเชื่อมโยงเพื่อสนับสนุนคำตอบของคุณ โปรดจำไว้ว่าไม่สแปมหรือให้พูดความเกลียดชังหรือด่าว่าใคร ปฏิบัติตามกฎง่ายๆของพวกเขาและคุณจะได้เห็นเงินของคุณที่เพิ่มขึ้นในบัญชีของคุณ Adfly
    ฟอรั่มนี้สามารถทำให้คุณมีเงิน => ตรวจเงินฟอรั่ม
  10. คำเตือน: ให้แน่ใจว่าคุณอ่านกฎฟอรั่ม 1 เซนต์ ก่อนที่จะโพสต์ลิงก์ Adfly สั้นลงของฟอรั่มจำนวนมากไม่ได้รับอนุญาตการเชื่อมโยงสั้นลง Adfly ส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่คุณอาจได้รับการห้ามสำหรับการทำลายกฎฟอรั่มของพวกเขา หากคุณไม่แน่ใจว่าแม้หลังจากที่คุณอ่านกฎฟอรั่มของพวกเขาเป็นที่ดีที่สุดที่จะถามผู้ดูแลฟอรั่มใด ๆ ก่อนที่จะโพสต์ลิงก์ Adfly ของคุณ ไม่ต้องกังวล! โพสต์ลิงก์ Adfly สั้นลงของคุณเป็นกฎหมาย ไม่ผิดกฎหมายใด ๆ ปัญหาเดียวก็คือฟอรั่มบางคนไม่ต้องการให้คุณใส่ลิงก์ Adfly ใด ๆ สั้นลงเพราะพวกเขาไม่ต้องการให้คุณทำเงิน แค่นั้นแหละ!
  11. คุณสามารถเห็นมันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะทำให้เงินออนไลน์ :) ณ วันที่ 1 เซนต์คุณสามารถดูเพียงเงินเพียงเล็กน้อย ยิ่งคุณทำมันได้มากกว่าที่คุณอาจได้รับ ทั้งหมดขึ้นอยู่กับคุณ คุณต้องทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้เงินมากขึ้นเช่นเดียวกับในโลกแห่งความจริง
    วิธีการทำเงินมากขึ้น?
    คำถามที่ดี! โปรดอ่านต่อไปตามขั้นตอนดังต่อไปนี้
  12. ถ้าคุณมีบล็อกหรือคุณเป็นเจ้าของเว็บไซต์ที่คุณสามารถสร้างรายได้มากยิ่งขึ้น เพียงแค่หดตัวและแทรกการเชื่อมโยงเข้าสู่หน้าของคุณเอง เมื่อผู้เข้าชมคลิกที่ลิงก์ที่คุณจะได้รับเงิน คุณสามารถไปที่“Tools” หน้า Adfly เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม คุณสามารถใช้สคริปต์รายการเว็บไซต์นี้จะช่วยให้คุณสามารถทำเงินได้ง่ายๆโดยผู้เข้าชมที่ชมเว็บไซต์ของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องทำอะไรอีกต่อไปเมื่อคุณวางสคริปต์รายการไปยังเว็บไซต์ของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้โฆษณาป๊อป คุณจะได้รับเงินเพียงโดย popping โฆษณาบนหน้าจอผู้เข้าชม เมื่อผู้เข้าชมเยี่ยมชมเว็บไซต์ของพวกเขาจะได้รับการโฆษณาป๊อปอับนเว็บเบราว์เซอร์ของพวกเขา โฆษณา 2 เครื่องมือสคริปต์รายการเว็บไซต์และป๊อปสามารถรวม ความหมายเมื่อผู้เข้าชมเยี่ยมชมเว็บไซต์ของพวกเขาจะได้เห็นการโฆษณาเป็นเวลา 5 วินาทีแล้วเห็น pop up โฆษณา
  13. เพื่อประโยชน์ของคุณคุณสามารถใช้เครื่องมืออื่น ๆ เพื่อประโยชน์ของคุณ เครื่องมือเช่นมวล Shrinker, scipt เต็มหน้าปลั๊กอินและอื่น ๆ อีกมากมาย มันจะทำกำไรได้มากขึ้นถ้าคุณสามารถใช้เครื่องมือเพราะ เครื่องมือที่มีอิสระในการใช้งานและคุณสามารถที่ปลอดภัยมากเวลามีค่า คุณจะได้รับผลกำไรมากขึ้นด้วยความพยายามน้อยในด้านของคุณ
  14. จะรู้ว่าคุณสามารถได้รับเงินโปรดไปที่ Adfly“อัตราการจ่ายเงินหน้า” ในหน้าอัตราการจ่ายเงินที่คุณสามารถดูประเทศและอัตราการจ่ายเงินของพวกเขา คุณสามารถดูราคาและแบนเนอร์โฆษณาป๊อปอัพเกินไป
  15. ชำระขั้นต่ำเป็น $ 5.00 ดอลลาร์สหรัฐ เมื่อคุณถึงเกณฑ์การจ่ายเงินขั้นต่ำที่คุณจะต้องจ่ายโดยอัตโนมัติ การชำระเงินจะต้องชำระใน 1 เซนต์วันของทุกเดือน
  16. โปรดจำไว้ว่าคุณต้องมีบัญชี Paypal หรือบัญชี Payza หรือบัญชี Payoneer จะได้รับเงิน ชำระเงินขั้นต่ำ Paypal โดย Adfly เป็น $ 5.00 ชำระเงินขั้นต่ำ Payza เป็น $ 5.00 เกินไป ในขณะที่การถอน Payoneer ต่ำสุดคือ $ 10
  17. Paypal, Payza และ Payoneer มีเงินอิเล็กทรอนิกส์ มันเป็นวิธีเดียวที่คุณจะได้รับเงินจาก Adfly ซึ่งจะได้รับการชำระเงินผ่านการทำธุรกรรมเงินอิเล็กทรอนิกส์ มันเป็นจริงอย่างปลอดภัยและการชำระเงินที่รวดเร็วมาก เมื่อคุณได้รับเงินทั้ง Paypal หรือ Payza หรือบัญชี Payoneer แล้วคุณจะต้องเบิกเงินไปยังบัญชีธนาคารของคุณ
  18. หากคุณไม่ได้มีบัญชี Paypal หรือ Payza หรือ Payoneer ไม่ต้องกังวลคุณสามารถทำบัญชีสำหรับฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายที่จะต้อง บัญชีของคุณยังเป็นฟรีคุณจะได้ไม่ต้องจ่ายค่าบริการรายเดือนหรืออะไร ลงทะเบียนเป็นเรื่องง่ายสวยเหมือนคุณลงทะเบียนกับบัญชี Adfly ( คุณจะต้อง 1 บัญชีจะได้รับเงิน .) ดังนั้น ทั้งลงทะเบียนเพื่อ Paypal หรือ Payza หรือ Payoneer
    ลงทะเบียนกับ Paypal =>  Paypal
    ลงทะเบียนกับ Payza =>  Payza
    ลงทะเบียนกับ Payoneer =>  Payoneer
  19. สำหรับคำถามเพิ่มเติมคุณสามารถอ่าน Adfly“ฐานความรู้” ถามคำถามในฟอรั่ม Adfly หรือขอการสนับสนุนโดยตรงจากการส่งคำขอไปยัง“การสนับสนุนของพวกเขา”
โชคดี! มีความสุขกับการทำเงินออนไลน์! :-) นี้จะเป็นเงินที่ดีที่สุดของคุณทำให้วิธีการ เครื่องชงเงินของคุณ